Videos

3 xu hướng giày siêu bình dân bất ngờ thành mốt

Chidoll Export Shoes - Trước đây, hẳn chẳng ai nghĩ dép kẹp hay ủng đi mưa lại trở thành món đồ thường xuyên xuất hiện tại các tuần thời trang.

1. Sneakers

 


Giày thể thao vốn sinh ra dành cho phái mạnh, giúp họ tiện lợi trong việc di chuyển hay lao động. Tuy nhiên, giờ đây các cô gái còn diện sneakers nhiều hơn cánh đàn ông. Kiểu mốt này lên ngôi cùng trào lưu unisex.


Sẽ chẳng còn khó khăn để bắt gặp một cô gái diện giày thể thao đến những sự kiện sang trọng hay tham dự tuần thời trang. Các nhà mốt cũng đua nhau tung ra các mẫu giày với chất liệu, kiểu dáng ngày càng cầu kỳ và xa xỉ.


Món đồ bình dân này mang đến vẻ mới mẻ cho các cô gái, giúp họ khác biệt hoàn toàn với hình ảnh e lệ trên những đôi cao gót quen thuộc.


Giày thể thao đa sắc màu tiện lợi trong việc phối quần áo và diện khắp 4 mùa.

2. Dép lê - Buckle Sandal


Bạn vẫn nghĩ rằng dép lê chỉ để đi trong nhà? Quan niệm này giờ đã không còn chính xác nữa rồi. Với sự lăng xê của hàng loạt nhà mốt từ bình dân đến cao cấp, dép kẹp "kiêu hãnh" sánh bước cùng các người mẫu trên những sàn diễn danh giá.


Từng được đánh giá là một "thảm họa thời trang", những đôi dép lê đậm chất thể thao giờ thường xuyên theo các ngôi sao đi dự sự kiện, thậm chí là mang lên truyền hình.


Các kiểu dép bệt quai da mang đến cho người dùng vẻ mạnh mẽ khác lạ.

3. Ủng đi mưa


Những đôi ủng với chất liệu cao su cao ngang gối là món đồ khó thiếu với những người lao động bình dân, đặc biệt trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Với sự sáng tạo không ngừng của thời trang, giờ đây nó cũng đã trở thành item sành điệu được các tín đồ diện xuống phố mỗi ngày.


Kể cả khi trời không mưa, bạn vẫn trông rất cá tính và năng động trong một đôi ủng.


Cách mix đồ sáng tạo của người mặc mang đến vẻ cao cấp cho món đồ bình dân này.


Những chất liệu, biến tấu mới lạ giúp ủng cao su chính thức bước lên hàng những kiểu giày đáng thèm nhất với các fashionista.


Theo Shaelyn 

About lamvn

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.