Videos

Thương hiệu giày VAGABOND – VAGABOND WAYS

Thương hiệu giày VAGABOND

Chắc các SIS đã quen thuộc với thương hiệu giày VAGABOND. Hôm nay Chidoll Export Shoes chia sẻ với mọi người các thông tin chi tiết về thương hiệu giày đến từ Thụy Điển này (Chidoll ES đã cố gắng dịch tái liệu này sao cho sát nghĩa nhất  ) – Mọi người cho ý kiến nhé.
VAGABOND WAYS
Vagabond có nghĩa là phóng túng , du mục .Nó cũng có thể có nghĩa là vật bị trôi giạt , bị bỏ rơi hoặc đi lạc . Đối với chúng tôi ,Vagabond mang đến cho tâm một cảm giác tò mò, một cuộc hành trình bên trong mỗi người – không bao giờ đến một bế tắc hoặc trở thành một sự buồn chán.

Thương hiệu giày VAGABOND
 
 

Thiết kế Vagabond theo triết lý : mỗi ngày, thời trang cho những người quan tâm .
Vagabond đặc biệt chú ý đến hình dạng , phong cách, sự hài hòa , vui đùa và chi tiết.
Chúng tôi làm cho giày dép và hàng da cho những người quan tâm đến thời trang, chất lượng và giá trị so với tiền bỏ ra của họ. Giày của chúng tôi sẽ phù hợp với tủ quần áo của bạn. Hàng ngày. Bộ sưu tập Vagabond mở rộng cũng cung cấp phụ kiện và da hàng hóa được xây dựng trên cảm giác tương tự.

Thương hiệu giày VAGABOND

Đội ngũ chuyên gia chia sẻ một cảm xúc: một tình yêu của thời trang và một gu giày tuyệt vời . Nhà thiết kế , kỹ thuật , khâu, các nhà hoạch định cuối cùng và đế ngoài :
nhiều mẫu được sản xuất trong khu tiết kế của chúng tôi.
Toàn bộ ” công thức ” cho mỗi chiếc giày được kiểm tra , ghi nhận và phê duyệt bộ phận thiết kế của chúng tôi ở Thụy Điển trước khi được giao một cách cẩn thận hơn để
sản xuất .

Thương hiệu giày VAGABOND

Cuộc hành trình của Vagabond
Vagabond được thành lập vào cuối thập niên 60 và ban đầu chỉ sản xuất của nam giới
giày .
Trong những năm 70 , Vagabond vẫn bao gồm các phong cách chỉ là một vài người đàn ông và giày được sản xuất ở Anh. Vào thời điểm đó , Vagabond của doanh nhân -
để được đào tạo ở Milan và đã đạt được kinh doanh quan trọng và kỹ năng giày dép  . Họ yêu nhau với thương hiệu và được giao phó với biến đổi của nó . Trong những năm 80, họ mở văn phòng đầu tiên ở Bồ Đào Nha .

Thương hiệu giày VAGABOND

Trong những năm 90, doanh số bán hàng vượt ra ngoài thị trường Thụy Điển phát triển, và là người đầu tiên bộ sưu tập giày dép của phụ nữ đã được giới thiệu cùng với tập thể của nam giới . Trụ sở chính đã được một thời gian ngắn có trụ sở tại Ý trước khi chuyển về nhà để ở Varberg trên bờ biển phía tây của Thụy Điển vào năm 1993.
Những năm 90 thực sự nhìn thấy vụ nổ của Vagabond trên thị trường. Một số phong cách đột phá thiết lập khóa học, và ngày nay bộ sưu tập của chúng tôi bao gồm loạt các thiết kế giày Thụy Điển được bán tại hơn 30 quốc gia .
Vagabond vẫn còn tò mò , vẫn đang tìm kiếm địa điểm mới để đi chơi. tầm nhìn của chúng tôi : MỘT THẾ GIỚI NỔI TIẾNG THỜI TRANG THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu giày VAGABOND

Giá trị bắt nguồn từ tình yêu bất diệt của một CÁI NHÌN
Chúng ta biết về giày , vật liệu và phong cách. Chúng tôi là một nhà cung cấp bạn có thể dựa trên để cung cấp giày lớn  và đang tìm kiếm theo thời gian.
RÌNH YÊU THỜI TRANG . Trong công việc của chúng tôi , chúng tôi lấy cảm hứng từ bộ phim , âm nhạc, xu hướng , kiến trúc, và trên tất cả , những người chúng ta gặp gỡ và sự kiện diễn ra trên toàn thế giới .
DÂN CHUYÊN NGHIỆP. Giày dép và hàng da là trong máu của chúng tôi . chúng tôi biết thời trang, sản xuất và phân phối.

Thương hiệu giày VAGABOND

CHẤT LƯỢNG BẠN CÓ THỂ TIN TƯỞNG . Chúng tôi biết ý nghĩa của chất lượng cao , và chúng tôi làm cho đôi giày của chúng tôi từ các vật liệu đặc biệt có thể đứng lên để mặc và xé .

GIÁ TRỊ . Giá của một sản phẩm Vagabond chỉ phản ánh chất lượng và thủ công mỹ nghệ của giày. kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi là ” Về nhà ” , cho người tiêu dùng của chúng tôi giá trị tuyệt vời cho tiền của họ . chúng tôi là những chuyên gia sản xuất giày dép chất lượng và hàng da. Và chúng tôi biết thời trang .

Thương hiệu giày VAGABOND

Sản xuất có tay nghề :
Sản xuất giày Vagabond và hàng da diễn ra ở châu Á. Văn phòng sản xuất chính của chúng tôi , bao gồm một nhà máy nhỏ , có trụ sở tại Việt Nam từ đó chúng ta được tổ chức và giám sát việc sản xuất khác các bộ phận của châu Á. (Vì thế Chidoll rất tự tin khi hợp tác được các nguồn giày Vagabond uy tín nhé.)
Một nhóm 20 nhà thiết kế và phát triển giày xác định ” công thức ” cho giày dép và hàng da trong studio thiết kế độc đáo của chúng tôi . Thông qua một số nguyên mẫu mỗi sản phẩm Vagabond được triệt để thử trước khi hướng dẫn được gửi đến các nhà máy , xác định cái nhìn tổng thể , chi tiết tốt , vật chất và thoải mái .
Trụ sở chính của chúng tôi gắn liền với mỗi văn phòng sản xuất ở nước ngoài. Kỹ thuật Vagabond có mặt trong suốt quá trình sản xuất, vàhọ hợp tác với các nhà máy để đạt được chất lượng cao nhất và đáp ứng tiến độ giao hàng .
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI . Đội ngũ kỹ thuật viên giám sát Mã của chúng tôi ứng xử, tham gia vào các hoạt động hàng ngày và liên tục cải thiện điều kiện sản xuất và cung ứng vật tư . Ở Thụy Điển, chúng tôi tích cực tham gia vào giày Thụy Điển Sáng kiến ​​môi trường ( SSEI ) , trong đó thiết lập các tiêu chuẩn chung để giảm thiểu tiêu cực về môi trường tác động từ sản xuất giày .

Thương hiệu giày VAGABOND

Vagabond nói: IT’S ALL ABOUT THE SHOES
Đại lý thời trang độc lập , chuỗi cửa hàng và cửa hàng bán lẻ là Vagabondđối tác tin cậy của chúng tôi ở Bắc Âu và châu Âu. Tất cả trong tất cả , Vagabond có thể
được tìm thấy sau hơn 1.500 cửa ra vào, và cửa hàng bán lẻ là Vagabond, vị trí chiến lược trong các thành phố lớn tại các thị trường chính của chúng tôi .
Các điểm bán hàng . Vagabond cung cấp một loạt các , thiết kế hiện đại mới với giá trị thương mại cao . Chất lượng và một con mắt quan tâm để xem chi tiết là
áp dụng cho cả vật liệu sản phẩm và POS để đảm bảo một Vagabond rắn
trình bày – mỗi mùa.

Thương hiệu giày VAGABOND

Trên đây là các thông tin và thương hiệu giày Vagabond uy tín mà các SIS có thể tìm hiểu qua. Chidoll Export Shoes mong muốn mang lại những giá trị cơ bản tốt nhất của Vagabond đến người tiêu dùng
Với tiêu chí: GOOD SHOES TAKE YOU GOOD PLACES
Theo Vagabond.com

About lamvn

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.