Videos

Giày cao gót mũi nhọn - sự trở lại của nét quyến rũ

Chidoll Export Shoes - Sự trở lại của những đôi giày cao gót mũi nhọn, đế mảnh, dáng basic đang làm điên đảo các Nàng công sở thời gian gần đây.

 Những đôi giày cao gót mũi nhọn, đế mỏng đã quay trở lại thế chỗ cho kiểu dáng giày platform ( kiểu giày đế bằng và thô) đã 'làm mưa làm gió' trong mùa thời trang năm vừa qua. Sự thất sủng của kiểu giày này đã được ấn định tại các show diễn thời trang như Givenchy, Balenciaga và Tomford. Nhà thiết kế Tomford còn phát biểu rằng sự trở lại của kiểu dáng giày thanh tú đã giải phóng người phụ nữ khỏi  cảm giác như đang đeo một cuốn từ điển dày cộm dưới chân.

Khi đi trên chân đôi giày cao gót kiểu dáng thanh tú với phần mũi nhọn, đế mảnh này bạn sẽ có cảm giác như mình trông sexy và gợi cảm hơn rất nhiều nhờ đó mà hình ảnh của bạn ở chốn công sở cũng sẽ trở nên thu hút và bớt cứng nhắc hơn.

Nhược điểm của kiểu giày này là đi không được chắc chắn và vững chãi như giày platform nhưng bù lại nó sẽ rất tôn dáng và đặc biệt là tạo một hình ảnh thon mảnh hơn cho đôi chân của bạn.

Những tín đồ thời trang trên thế giới cũng đang bắt đầu nắm bắt xu hướng giày dép này
 


Giày cao gót mũi nhọn, đế mảnh giúp tôn lên dáng thanh mảnh, sexy


Rất thích hợp với phong cách văn phòng với chân váy, quần âu


Giày in họa tiết da động vật càng thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm


Đen vẫn là tông màu truyền thống rất được yêu thích

About lamvn

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.