Videos

ALDO - Lịch sử phát triển 1 thươg hiệu giày nổi tiếng

Chidoll Export Shoes - Nhắc đến ALDO chúng ta nghĩ đến 1 trong những thương hiệu giày lâu đời, nổi tiếng (40 năm). Từ chất lượng đến kiểu dáng Aldo không có SIS nào không từng chết mê mệt. (Chidoll rất hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )

1. Câu chuyện của Aldo Bensadoun

 1972 - Một người đàn ông và 1 giấc mơ lớn

Bốn mươi năm trước , một thanh niên là Aldo Bensadoun - con trai của một thương gia giày, cháu trai của một người thợ - đặt ra để thực hiện một giấc mơ. Với niềm đam mê và một sự hiểu biết sâu xa của kinh doanh giày , ông đã tạo ra một thương hiệu giày nổi tiếng. Aldo Bensadoun xây dựng công ty của mình trên một cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của khách hàng để cung cấp cho họ các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và phấn đấu phục vụ tốt nhất nó có thể cho khách hàng.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 

2013 - Một thương hiệu toàn cầu.

Hôm nay, Tập đoàn Aldo là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới, với hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và gần 200 triệu khách hàng thăm các cửa hàng của Aldo mỗi năm. Chuyên thiết kế và sản xuất chất lượng , giày dép thời trang và các phụ kiện, Tập đoàn Aldo có kiến thức vượt trội của kinh doanh bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải tất cả các thị phần của thị trường giày dép với bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 
 Kể từ khi cửa hàng Aldo đầu tiên mở cửa vào trung tâm thành phố Montreal vào năm 1972, công ty tiên phong này đã luôn phấn đấu để được là tốt nhất nó có thể cho khách hàng. Vào năm 1993, chúng tôi đã tìm cách đưa sản phẩm và thương hiệu của chúng tôi vượt ra ngoài biên giới Canada và chúng tôi đã mở cửa hàng đầu tiên của chúng tôi ở Mỹ này đã được theo dõi chặt chẽ các cửa hàng nhượng quyền thương mại đầu tiên tại Israel vào năm 1995, và chúng tôi đã không bị chậm lại kể từ đó. Đến cuối năm 2013, Tập đoàn Aldo đã có hơn 1.750 cửa hàng trên toàn thế giới, hoạt động trên tất cả các châu lục, trừ Nam Cực.

 2. Lịch sử hình thành và phát triển

1972 

Aldo Shoes được thành lập như là một sự nhượng quyền giày dép trong một chuỗi các cửa hàng thời trang nổi tiếng . Nhóm ban đầu bao gồm bốn cửa hàng Canada tại Montreal, Ottawa, Quebec City và Winnipeg.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 

1978 

Các cửa hàng Aldo rẽ đầu tiên mở ra trên Catherine Street ở Montreal, Canada. Bag trở thành một người bán tốt nhất, chứng minh rằng , cùng với giày dép, Aldo cung cấp các sản phẩm đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của khách hàng. Bag là trong một nền tảng cho việc xây dựng trung tâm dịch vụ khách hàng và nhanh chóng trở thành nhiệm vụ của công ty.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 

1985

 Aldo trở thành cửa hàng bán lẻ đầu tiên để vượt qua những điều cấm kỵ xã hội liên quan đến AIDS và tích cực hỗ trợ cuộc chiến chống lại căn bệnh khủng khiếp này.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 

1991 

Với lời hứa làm cho khách hàng hài lòng bằng cách cung cấp dịch vụ thân thiện và giày dép thời trang tại một mức giá tuyệt vời, trong thời gian này , Aldo mở cửa hàng thứ 200 của mình vào tháng năm.

1992 

Globo mở cửa hàng đầu tiên ở Laval, Quebec và ngày nay nó là giày hệ thống chuỗi cửa hàng lớn nhất của Canada với các lựa chọn phong phú của giày dép thời trang.

1993 

Aldo khai trương mục bán lẻ của mình vào thị trường Mỹ, các cửa hàng Aldo đầu tiên của Mỹ mở gần Boston, Massachusetts.

1994 

Các biểu ngữ STONERIDGE được đưa ra , cung cấp giày dép và thời trang đô thị và các phụ kiện.

1995 

Các nhóm Aldo mở rộng vào thị trường quốc tế.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 

2000 

Như một phần mở rộng của các thương hiệu Aldo bây giờ được công nhận, công ty ra mắt một khái niệm bán lẻ mới : ALDO ACCESSORIES.

2002

 Aldo bắt đầu mở cửa tại các  đường phố của London - Anh, mở vị trí đắc địa trên đường Oxford , Neal Street, Camden, và Kensington . Các thương hiệu cũng tìm đường về nông thôn Anh, mở tại các địa điểm trung tâm mua sắm bao gồm Basingstoke, Uxbridge, Croydon, Kent & Southampton . Mở rộng quốc tế này củng cố danh tiếng của Aldo như một nhà bán lẻ giày quốc tế. Tiếp xúc của các cửa hàng Aldo tại Vương quốc Anh tạo ra rất nhiều sự quan tâm đến thương hiệu Aldo từ các đối tác khác nhau trên toàn thế giới .

2003 

SPRING du nhập vào Mỹ với cửa hàng đầu tiên tại Garden State Plaza ở New Jersey.

2005 

Các Aldo Group khởi động trang web giao dịch đầu tiên của mình cho Aldo Mỹ và Canada.

2008 

Các Aldo Group khởi động một khái niệm cửa hàng mới với người đầu tiên Little cửa hàng BURGUNDY mở tại Montreal. Trong vài năm tới tất cả các cửa hàng STONERIDGE sẽ được đổi tên thành BURGUNDY Little .

2010 

Các Aldo Group khởi động một bộ phận mới gọi là Aldo - dịch vụ sản phẩm, được giao nhiệm vụ chuyển công ty vào một ngành công nghiệp phân phối bán buôn được công nhận và cung cấp dịch vụ tìm nguồn cung ứng bên thứ ba giày dép thời trang và phụ kiện.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 

2011

 Aldo ra mắt hai sáng kiến ​​thành công để phát triển phạm vi của thương hiệu - cửa hàng của Mr B quý ông, một thương hiệu mới thú vị dành riêng cho những người đàn ông tập trung vào mặt hàng chủ lực y phục nam giới hiện đại, vượt thời gian và tinh tế ; và Aldo tạo một chương trình mà Aldo hỗ trợ các nhà thiết kế thời trang trẻ và đang nổi lên bằng cách cộng tác trên các bộ sưu tập đường băng và cung cấp kiến ​​thức và chuyên môn Aldo trong thiết kế giày dép và sản xuất. Nhiều người trong số các bộ sưu tập thực hiện theo cách của họ vào cửa hàng Aldo trên toàn cầu.

2012 

Các Aldo Group tự hào kỷ niệm lần thứ 40 của mình trong ngành công nghiệp giày dép thời trang và phụ kiện. Năm nay, chúng tôi tôn trọng lịch sử của công ty thông qua một loạt các sự cài đặt và các sự kiện. Họ phải cống hiến cho cả hai sản phẩm và những người đã giúp công ty này phát triển thành công ty đẳng cấp thế giới nó đã trở thành.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

 

2013 

Các dụng cụ Aldo Group và phát triển chiến lược kênh chéo của nó, và sẽ cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới một trải nghiệm mua sắm độc đáo và liên tục trên tất cả các kênh. Nó đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng công nghệ của công ty để chuyển đổi từ một mô hình kinh doanh sang một mô hình kỹ thuật số. Các thương hiệu mang tính biểu tượng của Anh , Shellys London, được toàn cầu hóa lại vào tháng Tám do Tập đoàn Aldo. Đó là một thương hiệu thời trang về phía trước mà công ty đang thực hiện để một thị trường rộng lớn và hiểu biết hơn bao giờ hết .Aldo Group International (AGI) cũng tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trong năm 2013, mở cửa hàng mới tại Paraguay, Colombia và Cameroon.

thuong-hieu-giay-aldo-viet-nam-xuat-khau

About lamvn

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.