Videos

Sports

Hướng dẫn bảo quản giày VAGABOND theo từng loại da

 Chidoll Export Shoes - Chắc hẳn các SIS đã quen với thương hiệu giày Vagabond với chất liệu da thật, kiểu dáng chắc khỏe, cũng như độ bền cao. Tuy nhiên, để một đôi Vagabond luôn trông mới thì Các SIS hãy dành ra vài phút làm theo những bước sau đây nhé ^^ .

cach-bao-quan-giay-vagabond
   Chống ẩm là điều quan trọng nhất đối với các kiểu giày, đặc biệt là vào mùa đông. Và nên lưu ý là lau sạch bụi bẩn, nước, khô giày đặt trong nhiệt độ phòng kín thường (không để cạnh nơi tản nhiệt, sẽ làm da khô và rạn). Buộc dây giày 1 cách chính xác và đót giày là 1 cách đơn giản để đôi giày luôn giữ hình dáng khi lúc bạn không sử dụng đến.
  Gồm 3 bước chăm sóc giày: làm sạch, bảo quản, bảo vệ. Bước đầu luôn là làm sạch giày. Bước thứ hai là làm mới và bước thứ ba là bảo vệ những đôi giày từ bụi bẩn, độ ẩm bằng cách "ngâm tẩm". Lưu ý, bạn cần các dụng cụ và các cách bảo quản khác nhau với mỗi loại chất liệu da.

1. Da mềm


cach-bao-quan-giay-vagabond
 Làm sạch giày khô bằng 1 bàn chải và sử dụng kem da để làm sạch và mềm da ngoài. Đánh kem giày (loại dưỡng) và sau đó để khô. Sau đó đánh bóng và chất bảo vệ nước. Sử dụng sáp (si giày) để bảo vệ lại ẩm ướt.

2. Da sần


cach-bao-quan-giay-vagabond
Làm sạch giày khô bằng bàn chải và kem dưỡng để bổ sung bảo vệ chống lại bụi bẩn. sử dụng sáp cao cấp để tăng cường bảo vệ bụi, ẩm ướt và nước.

3. Da lộn


cach-bao-quan-giay-vagabond
Da lộn đễ tổn thương với nước và thu hút bụi do vậy điều quan tọng là bạn thướng xuyên dùng bàn chải lông đánh sạch. Sau đó dùng bọt để tăng lớp bảo vệ bụi và nước. Bạn có thể xem các cách chăm sóc giày da lộn tại đây: 5 mẹo hay giúp bạn giữ giày da lộn luôn sạch mới

4.Da mài


cach-bao-quan-giay-vagabond
Da mài là loại khó thấm nước nhưng để lâu vẫn xảy ra tình trạng đó. Dùng bàn chải làm sạch giày khô và sử dụng bọt dưỡng làm sạch và bảo vệ khỏi bụi bẩn. Cuối cùng là dùng si tăng cường lớp bảo vệ nước và bụi.

5. Da bóng


cach-bao-quan-giay-vagabond
Bề mặt da bóng chống nước rất tốt nhưng rất nhạy cảm và hay bị trầy xước, nên thế dùng bản chải mềm khi đánh sạch và nhẹ nhàng khi dánh si.

6. Vải


cach-bao-quan-giay-vagabond
Nhẹ nhàng đánh sạch bằng bàn chải mềm và 1 hòn đá đánh bóng để loại bổ mọi bụi bám bẩn. Sự dụng nước bảo vệ thường xuyên giữ lại màu sắc.

7. Đế và gót giày


cach-bao-quan-giay-vagabond



Vagabond sử dụng hai loại đế: đế mềm hoặc cứng. Các đế mềm thường được làm từ cao su và do đó rất thoải mái khi đi.


cach-bao-quan-giay-vagabond


  Đế cứng được làm từ vật liệu được gọi là Thunit. Lưu ý những đôi giày, boot có đế mỏng thì dễ tổn thương và dính nước hơn loại đế dày.
  Giày cao gót khác nhau về loại vật liệu. Nếu gót chân được bao phủ bằng da thì ta chăm sóc như phần thân giày. Chú ý phần đế giày phải thay trước khi vỡ để tránh nước ngấm

Theo Vagabond.com

About lamvn

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.